top of page

เมญ่า เคลียร์ดราม่าหลัง สิตางศุ์ บัวทอง โพสต์เดือดแฉคนเคยร่วมงานด้วย


ก่อนหน้านี้เหมือนจะมีดราม่าเข้ามา สำหรับ เมญ่า รวิสรา กลุ่มแก๊งของ แอนนา วรินทร หลังจากที่นักแสดงเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง แม่สิตางศุ์ บัวทอง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเดือดถึงบุคคลคนหนึ่งที่เคยร่วมงานด้วย

งานนี้หลายคนก็โยงไปที่สาว เมญ่า รวิสรา ทันที เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอในงานประกวดมิสแกรนด์เลย 2023 รอบตัดสิน เลยคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ที่เกิดขึ้น

ซึ่งเธอเปิดใจว่า “ก็แอบตกใจนะคะ และได้ไปคุยหลังบ้านกับแม่สิตางศุ์แล้ว ถามว่าได้เป็นอะไรกับเราหรือเปล่า หรือว่าแม่โกรธหนูหรือเปล่า ซึ่งแม่ก็บอกว่าเมญ่ามันไม่ใช่ มันเป็นความเข้าใจผิดบางอย่าง ซึ่งเราก็ได้มีการเคลียร์ใจกันไปแล้ว และเราก็ยืนยันว่าไม่เคยบุกไปด่าแม่ถึงหน้าบ้าน วันนี้เราก็มีโอกาสได้คุยกับแม่ ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่จะไม่ลดลง เพราะเรามีความเชื่ออย่างหนึ่งว่าความกตัญญูจะทำให้เราเจริญ และแม่แอนนา แม่สิตางศุ์เป็นหนึ่งในบุคคลที่ทำให้เราอยู่ในวงการนี้

ดังนั้นถ้าเกิดว่าเราทำอะไรผิดพลาดไม่ว่าจะตั้งใจก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ดี เราควรจะเข้าไปคุยกับเขา แล้วก็ไปขอโทษเขา เพราะเรารู้สึกว่าเรามีความรักและเคารพบุคคลคนนี้มาก”

ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page