top of page

“ครูก๊อง KPN- หมี พิสิษฐ์” บวงสรวง พระสิทยะ คณปติ พระพิฆเนศที่ขลังที่สุดในยุคนี้



“ครูก๊อง-ศุษณะ ทัศน์นิยม” หรือ “ครูก๊อง KPN” พร้อมแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “หมี-พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” คู่รัก LGBTQ+ สายมูสุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ทำพิธี สิทยะ สถาปนา จตุรถี พร้อมบวงสรวงขอพร พระสิทยะ คณปติ องค์พระพิฆเนศสแตนเลสสตีลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และขลังที่สุดในยุคนี้ ณ บริเวณด้านหน้า บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด โครงการพรีเมี่ยมเพลส-มิกซ์ เอกมัยรามอินทรา ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพมหานคร

นอกจากนั้นคู่รัก LGBTQ+ คนดัง ยังได้ร่วมเปิดใจถึงปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นและความเชื่อ ที่มีต่อ "พระสิทยะ คณปติ" ซึ่งจัดสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุ สแตนเลสเนื้อ 316 มีน้ำหนักรวมกว่า 190 กิโลกรัม เป็นพระพิฆเนศที่หล่อทั้งองค์โดยใช้สแตนเลสสตีลองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย


ติดตามเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของ "พระสิทยะ คณปติ" และเรื่องราวปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นกับ “ครูก๊อง KPN-คุณหมี พิสิษฐ์” ใน รายการมูเตเลดี้ โดย 2 พิธีกรสาวสุดปัง ขวัญ-อุษามณี และ แอนนา เสืองามเอี่ยม ออกอากาศ วันพุธที่ 25 กันยายน 2567 นี้ เวลา 22.30 – 23.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี กดเลข 34 หรือใครที่อยากสักการะกราบไหว้ พระสิทยะ คณปติ องค์พระพิฆเนศสแตนเลสสตีลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและขลังที่สุดในยุคนี้ สามารถมาได้ที่บริเวณด้านหน้า บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด โครงการพรีเมี่ยมเพลส-มิกซ์ เอกมัยรามอินทรา ถนนนวลจันทร์ กรุงเทพมหานคร


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page