top of page

เมญ่า ตอบแล้วหลัง แอนนา ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก เคลียร์ดราม่าเอาเด็กพิการมาหาแสง



วงการอินฟลูเอนเซอร์สั่นสะเทือน หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตพิธีกรข่าวบันเทิงอย่าง แอนนา ทีวีพูล ออกมา ประกาศไม่ขอร่วมงานกับเพื่อนสาวอย่าง เมญ่า รวิสรา ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุดมีโอกาสเจอกับสาว เมญ่า เลยให้มาเผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังถูกโมงเอาเด็กพิการมาเรียกกระแสให้กับตัวเอง


แอนนาประกาศไม่ขอร่วมงานกับเมญ่า?

พี่แอนนาพูดแบบนั้นเลยหรอ เราตกใจนะ เพราะว่าเราคิดว่าพี่แอนนาคือแม่ของเราตลอด และเราไม่ได้ทำงานแค่นี้ เราพยายามนำสินค้าของพี่แอนนาส่งออกที่ประเทศลาว ซึ่งตอนที่ไปเวียดนามเราก็มีการไปพูดคุยกับนักธุรกิจที่นู้นเพื่อไปหาช่องทางใหม่ๆ เพราะคิดว่าตลาดที่เมืองไทยของแอนนาขายดีมากแล้ว ก็เลยยังไม่ได้เปิดบิลแอนนา ซึ่งตอนนี้เราก็ยังขายตัวโปรตีนของพี่แอนนาอยู่ ส่วนตัวง่ามขาเราขออนุญาตเพราะว่าเราทำธุรกิจตายตัวไม่ไหว อย่างตอนไปลาวก็เอาสินค้าพี่แอนนาไป เพราะมีคนสนใจสินค้าของเค้ามากมาย


ล่าสุดลูกชายหนีออกจากบ้าน?

ต้องบอกก่อนว่าจันดาราเป็นเด็กพิเศษ ชอบเที่ยวเล่น เราก็ได้คุยกับน้องแล้วว่าอย่าทำแบบนี้นะต่อไป ถ้าจะไปไหนก็แล้วแต่ขอให้บอก และยังไงก็แล้วแต่ต้องกลับบ้าน นี่คือสิ่งที่เราเป็นห่วงที่สุด ซึ่งเราก็เข้ามาดูแลและพยายามทำทุกอย่างให้น้องคนนี้ พยายามหยิบยื่นโอกาสให้กับน้องคนนี้ และพอน้องเค้ากลับมาเค้าบอกว่าเค้าอยากช่วยพ่อเขา ให้พ่อเขาได้มีบ้าน


กระแสเมญ่าที่ลาวเป็นยังไงบ้าง?

ต้องบอกเลยว่ามีชื่อเสียงจากการที่เราไปทำอะไรดีๆ หลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการไปทำธุรกิจสนับสนุนนักธุรกิจที่นั่น เป็นเรื่องของการช่วยเหลือผู้คนที่นั่น และยังมีอีกหลายอย่างที่เราทำ ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นว่าเรากลายเป็นแม่ของที่นั่นไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ขายของพ่อค้าหล่อ หรืออีกหลายคนที่เป็นคนดังที่นั่นก็มาฝากตัวเป็นลูกของเรา เพราะเขาอยากจะมีโอกาสเหมือนเราเป็นสะพานข้ามฝั่งไทยลาว


ไม่ได้เอาความบกพร่องทางร่างกายของเด็กมาหากินกับกระแสตัวเองใช่ไหม?

อย่ามองแบบนั้นนะคะ ต้องบอกว่าทุกคนมีความเท่าเทียมกัน เราไม่เคยมองว่าคนพิการ อย่างตัวเราเองมีน้อง ซึ่งน้องเราเป็นผู้พิการเหมือนกัน น้องเราเป็นเด็กที่หูไม่ได้ยินแต่เราไม่ได้มองว่าเขาบกพร่อง คนเราจะมีความพิเศษอะไรบางอย่างเฉพาะตัวอยู่แล้ว พวกเขาเป็นบุคคลที่มีความสามารถ เป็นคนที่สามารถทำอะไรบางอย่างที่คนปกติธรรมดาทั่วไปทำไม่ได้ อย่างเช่นจันดาราเวลาเค้าได้ยินดนตรีเค้าก็จะลุกขึ้นเต้นเลยและยังร้องเพลงตรงจังหวะด้วย เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถวัดคนว่าคนนี้เป็นคนที่ดี ร่างกายสมประกอบครบ 32 แต่เป็นคนที่ดีกว่าคนอื่นได้ คนเราวัดคนที่การกระทำไม่ได้คุณค่าของรูปลักษณ์ภายนอก


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page