top of page

เฟิร์ส ดาวTiktok ชื่อดัง หลังจับได้ สามียักยอกทรัพย์ เดินทาง ลงบันทึกประจำวัน



ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามา “เฟิร์ส ดาวติ๊กต็อกชื่อดัง” ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีประเด็น ร้องกองปราบ หลังโดนโกงกว่า 2 ล้าน ล่าสุด เดินทาง มาที่ สถานีตำรวจภูธร คลองหลวง ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ยื่นคำขาดอดีตสามี หลังทราบว่า โดนสามีแท้ๆ ล็อบบี้ ให้ตัวเองเป็นกรรมการมีอำนาจลงนาม ใน บริษัทคนเดียว จึงเกิดกลายเป็นปัญหา และ สามี ได้โอนเงินหนี จำนวน 8.5 ล้านบาท และหนีกลับ เยอรมันทันที


วันที่ 16 ตุลาคม 2566 สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง น.ส.วนัชพร คำเจริญ หรือ เฟิร์ส ดาวTiktok แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พงสฯ แจ้งว่า เมื่อช่วง 2 ปี ที่แล้ว ผู้แจ้งได้อยู่กินฉันสามี ภรรยา กับ Mr.Johannes Heinemann โดยมีบุญร่วมกัน 1 คน ต่อมา อดีตสามี ได้หนีหายไป โดยไม่บอกกล่าว พอมาถึง วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา ประมาณ 11.00 น.ได้ติดต่อกลับมาหาผู้แจ้งว่า จะกลับมาหา แต่อ้างว่า บินเข้าประเทศไม่ได้ เนื่องจากประเทศยูเออี เตือนว่าเข้าประเทศไทยไม่ได้ แต่ไม่ทราบว่าสาเหตุอะไร ผู้แจ้งเกิดความหวาดกลัว ว่าจะกลับมาเอาลูกไปอยู่ด้วย และเกรงจะได้รับความเสียหาย แก่ร่างกาย และทรัพย์สิน จึงมาแจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน


ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.วนัชพร คำเจริญ หรือ เฟิร์ส ดาวTiktok แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้มีการยื่นฟ้องศาล อดีตสามี ในคดีแพ่ง และ คดีอาญา โดนก่อนหน้า ทราบว่า อดีตสามี ได้มีการ โอนเงินออกไป ทั้งบัญชีตัวเอง และ บุคคลที่ 3 ออกไปจนหมดบัญชี และเหลือเงินให้ติดตัว เพียงแค่ 5000 บาท ซึ่งเริ่มต้นเดิมที น.ส.วนัชพร คำเจริญ อายุ เพียง 19 ปี และ ได้เปิด บริษัท ขึ้นมา ขายของออนไลน์ จึงไม่มีอำนาจ ในการเป็นกรรมการ บริษัท และด้วยความที่ไว้ใจสามี พอวันนึง

อยากใช้เงิน แต่ไม่สามารถ เบิกมาใช้ได้ และ พึ่งมาทราบหลับตรวจสอบพบว่า อดีตสามี ได้อำนาจ ในการลงนาม แต่เพียงผู้เดียว พอทราบถึงเหตุผล จึงไปข้อแก้เอกสาร จึงได้ทราบว่า อดีตสามี ได้โอนเงินออก บัญชี จำนวน 8.5 ล้านบาท

แต่ ความโชคดี น.ส.วนัชพร ได้มีการ โทรอายัดบัญชี ไว้ทัน แต่เรื่องราวไม่จบ สามีจะกลับมา เพื่อขอหุ้น 30% ซึ่งทางด้าน สามี ไม่ได้ ลงทุนอะไรเลย พร้อมยื่นคำขาด ถ้าเกิดได้เงินคืนครบทุกบาทจะให้เงิน อดีตสามี 1 ล้านบาท


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page