top of page

ยิ่งพูดยิ่งหล่อ Dr.BENEDICT YU Mister National Universe 2023



ปิดฉากลงอยากสวยงาม ในค่ำคืนวันที่27 มิถุนายน ที่ห้องแกรนด์บอลรูมชั้นหก โรงแรมอมารีวอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โดยมีคุณสุมณี คุณะเกษม ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เป็นประธานเปิดงาน

Mister National Universe 2023 เวทีระดับเวิลด์คลาส ที่เฟ้นหาสุภาพบุรุษในระดับนานาชาติ ที่มีความพร้อม ในด้านความคิด การศึกษา ความสามารถ และความเป็นผู้นำ ที่จะเป็นต้นแบบให้กับสุภาพบุรุษยุคใหม่ โดยปีนี้ผู้เข้าประกวด ได้สัมผัสประสบการณ์สุดหรูหรากับการเข้าพักยังโรงแรม5ดาว Shama Lakeview Asoke, Amari Donmuang Airport Bangkok และ Amari Watergate Bangkok ในช่วงการเก็บตัว และทางกองประกวดฯได้นำผู้เข้าประกวดไปทำกิจกรรมในจังหวัดอยุธยาและจังหวัดอ่างทองในแคมเปญ Thai Soft Power เพื่อสนับสนุนและผลักดันในด้านการท่องเที่ยวและส่งเสริมภาพลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆให้เป็นที่น่าจดจำแด่ผู้เข้าประกวดฯ

โดยวันนี้ทางทีมข่าวได้มีการเข้าสัมภาษณ์ผู้ชนะทั้งสามท่าน

👑Mister National Universe

Dr. Benedict Yu 🇲🇾

🏆Mister National World

Marcus Charlie Bishop 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿

🏆Mister National Globe

Dr. Kritti Nampradit 🇹🇭

ที่ โรงแรม Shama Lakeview Asoke Asoke...... ทั้งนี้หมอเบ็น Dr. Benedict Yu Mister National Universe 2023 ได้อ้อนขอกำลังใจจากคนไทย และฝากติดตามผลงานในอนาคต โดยจะกลับไปสานต่อโครงการด้านการกุศลที่ตนได้ทำไว้ที่ โกตาคินาบาลู ประเทศ มาเลยเซีย ในส่วนเส้นทางด้านวงการบันเทิง คงไม่ถนัด อาจจะมีบ้างเป็นครั้งคราว ตามความเหมาะสม พร้อมทั้งขอขอบคุณกำลังใจจากคนไทยทุกๆคน ที่ส่งมาให้อย่างไม่ขาดสาย ยินดีและดีใจมากๆที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศของตน และจะประชาสัมพันธ์สถานที่ทรองเที่ยวอย่างอยุธยา ให้ชาวมาเลเซียมาเที่ยวอยุธยากันเยอะๆ


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page