top of page

เปิดสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม ตั้งเป้าพัฒนาให้เป็นซอฟต์ พาวเวอร์ไทยสู่สากล


นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย และคุณพรสรรค์ กำลังเอก ประธานตัดริบบิ้นเปิดป้ายสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม “ครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง” นายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพัฒนาให้เป็นซอฟต์ พาวเวอร์ไทยสู่สากล


“ครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง” นายกสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม เปิดสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม โดยมีนายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย นายกแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์และคุณพรสรรค์ กำลังเอกเป็นประธานตัดริบบิ้น เปิดป้ายสมาคมฯ ซึ่งครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักของการจัดตั้งสมาคมว่า

“สมาคมนวดหน้า สปา ความงามก่อตั้งขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างอาชีพในธุรกิจความงามและสปา มุ่งเน้นพัฒนาองค์ความรู้ ของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพเพื่อนำไปสู่การให้บริการด้วยความเป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเกิดความพึงพอใจสูงสุดบนพื้นฐานการปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังให้ก้าวขั้นเป็นมาตรฐานสากล และที่สำคัญสมาคมฯ ต้องการที่จะผลักดันศาสตร์ นวดหน้า นวดเพื่อความงามของไทย ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในต่างประเทศ อันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และคนไทยด้วยที่ผ่านมาต่างชาติรู้จักและให้การยอมรับในศาสตร์การนวดไทย แต่ศาสตร์การนวดหน้า นวดเพื่อความงามของไทยยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ดังนั้นสมาคมนวดหน้า สปา ความงาม จึงตั้งเป้าพัฒนาให้ศาสตร์การนวดหน้า นวดเพื่อความงามของไทย เป็นซอฟต์ พาวเวอร์ ไทยสู่สากล” ครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุงกล่าว



สำหรับ “ครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง” เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนพราวิเนียความงามสปา ราชพฤกษ์ ในการควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการและกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ซึ่ง "สถาบันพราวิเนีย" เป็นสถาบันแรกและแห่งเดียวของประเทศไทยที่สอนการทำธุรกิจควบคู่กับศาสตร์นวดเพื่อความงามอย่างมืออาชีพ ได้รับมาตรฐานสากล ISO9001:2015 นอกจากนี้สถาบันพราวิเนียยังเป็นสถาบันแห่งเดียวที่มีการทำวิจัยในเชิงวิชาการที่เรียกว่า "มหัศจรรย์แห่งศาสตร์นวดออกกำลังกล้ามเนื้อใบหน้าสไตล์พราวิเนีย" สอนการสร้างธุรกิจเสริมความงาม (ที่ไม่ต้องพึ่งแพทย์) อย่างถูกกฎหมาย นวดหน้าเรียว นวดหน้าลดริ้วรอย นวดออกกำลังใบหน้าFACE Exerciseให้หน้าเด็กด้วยมือเปล่า ถูกต้องตามหลักกายวิภาคศาสตร์และสรีระศาสตร์


ผู้ที่สนใจสมัครเรียนศาสตร์นวดเพื่อความงามอย่างมืออาชีพกับ "สถาบันพราวิเนีย" สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-0519954, 085-656-4655 /

Line ID : @pravinia

Website: www.pravinia.net /

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page