top of page

“อิ้งค์ วรันธร” นำทีมเปิดตัว Head & Shoulders 2in1 เพื่อ #ผมสวยโนแคแบบไม่ต้องเลือก



Head & Shoulders ผู้นำด้านการพัฒนาแชมพูขจัดรังแคที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งของโลก ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ “Head & Shoulders 2in1” แชมพูขจัดรังแค + ครีมนวดผมในขวดเดียวแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ด้วยการผสานสองคุณสมบัติทั้งช่วยขจัดรังแคและทำให้ผมนุ่มลื่นในขวดเดียวแบบไม่ต้องเลือก ได้ทั้งไร้รังแคและผมนุ่มลื่นสวย ตามคอนเซ็ปต์ #ผมสวยโนแคแบบไม่ต้องเลือก พร้อมชวน อิ้งค์ วรันธร เปานิล พรีเซนเตอร์สาวสุดคิวท์ ที่แทคทีมมากับ Hair Expert ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผมให้สวยแบบโนแค ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกสนานให้แฟน ๆ และผู้สนใจเข้าร่วมกันค้นหาทางออกของปัญหารังแคแบบอยู่หมัด ตามมาด้วยมินิคอนเสิร์ตและลักกี้แฟนไซน์จาก อิ้งค์ วรันธร ที่สร้างสีสันและปิดท้ายงานอย่างน่าประทับใจ


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page