top of page

ส่งท้ายปีกับช่างคนดังระดับประเทศ “ช่างโน่ สโร” มือวางอันดับหนึ่งที่เหล่า ไฮโซ เซเลป ต้องยกนิ้ว


ส่งท้ายปีกับช่างคนดังระดับประเทศ “ช่างโน่ สโร” มือวางอันดับหนึ่ง ที่เหล่า ไฮโซ เซเลป ต้องยกนิ้วและบอกต่อ


เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตำนาน ช่างผมคิวทองระดับประเทศ ที่มีการบอกต่อมากที่สุด สำหรับ ช่างทำผม “ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์” ช่างทำผมชื่อดังที่มีการจองคิวข้ามปี และ เปิดคอร์สสอนทำผมออนไลน์ ที่สร้างลูกศิษย์จับเงินล้านมาแล้วนับไม่ถ้วน


“ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์”เจ้าของร้านเสริมสวย ร้านช่างผมคนดัง ที่ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว 122 แยก4 ช่างที่เหล่าบรรดา ไฮโซ เซเลป ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นช่างคิวทองที่จองคิวนานมาก ด้วยประสบการณ์ ที่ความสามารถ ฝีมือ ในการ ดัด เซ็ต ซอย จนเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ อยู่ในขณะนี้ และถือว่า เป็นช่างผม ดีกรีไม่ธรรมดา จบนอกประเทศอังกฤษ เป็นที่ยอมรับ ขึ้นแท่นช่างผมคิวทองแห่งปี

“ด้วยประสบการณ์ของการทำงานผมมานานกว่า 10 ปี เราได้วิชา จากลูกค้า ที่เป็นครูให้กับเราและที่สำคัญ เราใช้จิตวิญญาณในการ ทำผมลูกค้า ด้วยความที่เรารักงานบริการ และเรายังเชื่อเสมอ ทุกครั้งที่เราเห็นรอยยิ้มจากลูกค้าที่มาใช้บริการเรา มันคือเสียงตอบรับที่ดี และเราก็ไม่เคยหยุดพัฒนา จนวันนี้ เราเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ และมีการบอกต่อ จากคนธรรมดา เซเลปดารา จนสามารถต่อยอดวิชา ความรู้ เรียนทำสี ดัด ย้อม ยืดโคนดัดปลาย และ นำวัสดุอุปกรณ์ ของดีทั้งหมดมาใช้ รวมไปถึง การต่อยอด ส่งต่อทักษะความรู้ เปิดคอร์สสอนทำผม จนลูกศิษย์ ประสบความสำเร็จในวิชาชีพตรงนี้ ที่เราได้ถ่ายทอดมันออกมา เราเชื่อเสมอ ความพอใจ ของลูกค้าคืองานของเรา


แฟนเพจ ช่างโน่ช่างทำผมคนดังSaroSal 0825459191


#ช่างโน่สโรกุฏีรัตน์

#ช่างทำผม

#ช่างทำผมคนดัง




ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page