top of page

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ซุ่มทำสวยถึงเกาหลี พร้อมลุยซีรีส์วาย Deep Night The Series

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ซุ่มเป็นหนูทดลอง ทำสวยถึงเกาหลี “เป๊ก สัณณ์ชัย” ลั่น อยากทำบ้าง พร้อมลุยผู้จัดหน้าใหม่ ผุดซีรีส์วาย Deep Night The Series

ถึงกับซุ่มทำสวยถึงประเทศเกาหลี สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่ดูสวยธรรมชาติ ดูแทบไม่ออกว่าทำอะไรมาบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าสาเหตุที่กระชากวัยลงในครั้งนี้ เพราะอายุเยอะแล้ว ต้องจัดการความหย่อนคล้อย ซึ่งทำแล้วก็ดูเด็กลง


“ล่าสุดเราไปเที่ยวเกาหลี แล้วคุยกับแหม่ม วิชุดา นานแล้ว เขาทำหน้ามาสวยจังเลย เดี๋ยวไว้ไปบ้างนะ ก็คุยกันไว้ แล้วล่วงเลยมาถึงช่วงเม.ย. ล่าสุด เราก็ได้ไปเพิ่มความสวย (หัวเราะ) ตอนกลับมา หลายคนถามว่าไปฉีดฟิลเลอร์เหรอ ไปทำจมูกเหรอ จริงๆ แล้วไม่ได้ฉีดอะไรเพิ่ม จมูกก็ไม่ได้ทำ แต่คุณหมอจัดเรียงไขมันใต้ตาให้ มีดูดเหนียง หมอทำให้น้อยค่ะ ไม่ได้ทำเยอะ เราไม่ได้อยากเปลี่ยน แต่แค่ให้ดูสดใสขึ้น


พร้อมลุยผู้จัดหน้าใหม่ ผุดซีรีส์วาย Deep Night The Series

“ถือว่าเป็นผู้จัดหน้าใหม่ นอกจากทำดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่งกับไทยรัฐไปแล้ว เราก็ได้มาทำซีรีส์วาย มีการแคสหนุ่มๆ ไปแล้ว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบาร์โฮสค่ะ นักแสดงเราคัดกันมาแล้ว จะเป็นหนุ่มหน้าใหม่ มี 7 คนด้วยกัน อันนี้ทำเองทุกอย่าง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนเรื่องการแคส ทุกวันนี้เด็กๆ มีการเวิร์กช็อป และมีการโชว์กันในบาร์โฮส เป็นเรื่องเกี่ยวกับการโชว์ มีเม้งออกแบบการโชว์ให้เด็กๆ ผู้กำกับคือน้องชีวิน


ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page