top of page

KENYAKU x Bangkok FA ต้อนรับเข้าเยี่ยมชม โรงงานผลิตยาแผนปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร ครบวงจร



ท่ามกลางกระแสการตื่นตัวในการหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ยิ่งทําให้ผลติ ภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความ นิยมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีผู้ที่ต้องการมีแบรนด์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นของตนเองเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบรับกระแส แล้ว การจ้างโรงงานมืออาชีพให้เป็นผู้ผลิต จึงเป็นคําตอบที่คุ้มค่า และมีความเสี่ยงต่ํา แต่การคัดเลือกโรงงานผลิตที่ น่าเชื่อถือ มีคุณภาพมาตรฐาน สามารถไว้วางใจได้ ด้วยราคาและเงื่อนไขที่เหมาะสม น่าจะเป็นปัจจัยแรกๆ ที่ต้องนํามา พิจารณา

วันนี้ BANGKOK FASHION & ART ได้พาผู้เรียนในคอร์ส Beauty & Skincare Brand Business เข้าเยี่ยม ชมกิจการ ของ บริษัท เคนยากุ (ประเทศไทย) จํากัด โรงงานรับผลิตยาแผนปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตั้งอยู่ ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านลาดพร้าว ซอย 91 มาทําความรูจ้ ักกับโรงงานที่ประสบความสําเร็จ ได้รับความไว้วางใจ และอยู่ เบื้องหลังความสําเร็จของผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์มานานกว่า 40 ปี

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเป็นอย่างสูง จากผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณพีระภพ หาญไกรพงศ์ ประธานบริษัท เคนยากุ พร้อมทีมบริหาร ได้ให้การต้อนรับ และนําเสนอ แนะนํา สําหรับผู้ประกอบการที่ต้องการ เรียนรู้ในการสร้าง แบรนด์ การทําตลาด พร้อมเข้าเยี่ยมชมในโรงงานผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้เห็นและเข้าใจกระบวนการการผลิต สินค้าในรูปแบบเม็ด แคปซูล และผง อย่างครบถ้วน



ติตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

⚫️Website : https://www.smartlive.me/

🔴Youtrue : http://www.youtube.com/c/SMARTLIVE

🔵Facebook : https://www.facebook.com/SmartLiveNews/

⚪️Twitter : https://twitter.com/SMARTLIVE10

🟠Instagram : https://www.instagram.com/smartlivenew

🟣TikTok : https://www.tiktok.com/@smartlivenews


#SMARTLIVE #KENYAKU #โรงงานผลิตยา #เคนยาก#บริษัทเคนยากุประเทศไทยจํากัด #BANGKOKFASHION&ART

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page