top of page

Callalilly Thailand ควงทนาย แถลงข้อเท็จจริง กรณีสปอนเซอร์เวทีประกวดชื่อดัง เตรียมยื่นฟ้อง PD ให้ถึงที่สุด



วันที่ 3 เมษายน 67 (กรุงเทพฯ) ที่ถนนประชาชื่น คุณฟาง วนิดา ลานนอก ตัวแทนจำหน่าย Callalilly Thailand พร้อมทนาย คุณเกรียงไกร แก้วศรีสุข ได้ตั้งโต๊ะ แถลงข่าวข้อเท็จจริง หลังได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ภ.1 ตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี ตำรวจภาค 1 จากกรณีที่เธอร่วมเป็น สปอนเซอร์ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 จำนวน 2 แสนบาท แต่กลับทราบความจริงว่า มีการใช้จ่ายค่าชุด เพียงแค่ 60,000 บาท เท่านั้น ซึ่งไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุในสัญญา เตรียมยื่นฟ้องเพื่อดำเนินคดี

ซึ่งทางด้าน คุณวนิดา ลานนอก ตัวแทนจำหน่าย Callalilly Thailand มีข้อความดังนี้ ถึง PD มิสแกรนด์สมุทรสาคร - Miss Grand Samut Sakhon


“เรื่องค่าชุดประจำชาติ ฟางเป็นสปอนเซอร์ค่าชุดประจำชาติ 200,000 บาท จ่ายครั้งเดียวจบ ให้ทำชุดออกมาสวยๆและเหมาะสมกับราคา แต่มารู้ทีหลังว่าห้องเสื้อที่ออกแบบและทำชุดให้น้องปูเปรี้ยวมิสแกรนด์สมุทรสาครได้เงินค่าทำเพียง 60,000 บาทเท่านั้น เลยอยากรู้ว่าเงินที่เหลือ 140,000 บาท หายไปไหน แต่ก็ยังไม่มีคำตอบกลับมาจากทาง PD สมุทรสาครค่ะ ซึ่งเงินส่วนต่างที่เหลือในใบสัญญาฟางไม่ได้ยินยอมให้เอาไปใช้จ่ายในส่วนอื่น ให้ใช้จ่ายค่าชุดประจำชาติกับชุดชาติพันธุ์อย่างเดียว!!!

*และที่สำคัญเลยทาง PD ได้แอบอ้างทำแชทปลอมขึ้นมา เพื่อมาหลอกทางสปอนเซอร์ว่าค่าชุดทั้งหมด 240,000 บาท และสั่งให้ห้องเสื้อโกหกค่าใช้จ่ายทั้งหมด เบื้องต้นฟางได้คุยกับห้องเสื้อที่ทำชุดเรียบร้อยแล้ว และได้รวบรวมหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้วค่ะ

ซึ่งทางด้านพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จว.นนทบุรี ได้รับแจ้ง และ กรณีดังกล่าวมีการทำสัญญากัน พิจราณาว่าเป็นสัญญาว่าจ้างทำชุด ที่มีกำหนดเงื่อนไข และความรับผิดชอบไว้แล้ว เป็นการผิดสัญญากันทางแพ่ง แนะนำให้ฟ้องร้องกันทางแพ่งตามกฎหมายต่อไป จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย

ติดตามข่าวสาร ธุรกิจ,บันเทิง,อีเว้นท์ และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ SMART LIVE

#SMARTLIVE #News #ข่าว #บันเทิง #ธุรกิจ #กิจกรรม #อีเวนต์ #Event

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page